​BLOG Về Thương Mại Điện Tử

  • Home
  • /
  • Blog
  • /
  • SEMrush Reviews – Công cụ hiệu quả giúp tăng traffic tự nhiên lên 500%
đánh giá về SEMrush

Khi phải đưa ra quyết định bất kỳ liên quan đến việc kinh doanh, các ông chủ của doanh nghiệp thương mại điện tử thường có lợi thế hơn so với chủ doanh nghiệp truyền thống. Bởi họ có thể tính toán dựa trên các dữ liệu và thông số, thay vì đầu cơ dựa và suy đoán trên lý thuyết. Để giúp bạn có thể đưa ra quyết định kinh doanh đúng đắn trên căn cứ dữ liệu cụ thể, bài viết này sẽ nói về SEMrush review – đánh giá công cụ phân tích chỉ số website với những tính năng tiện ích thời 4.0 hiện nay.

SEMrush có thể cung cấp cho bạn rất nhiều thông tin phản ánh chính xác tình hình kinh doanh của bạn, giúp bạn tránh phạm sai lầm khi điều hành doanh nghiệp. Đó là những thông số liên quan đến từ khóa, backlinks, chiến dịch quảng cáo, lượng truy cập, SEO, truyền thông mạng xã hội và nhiều hơn nữa… Dựa vào đó, bạn có dữ liệu cụ thể, biết về hiệu suất website của mình cũng như của đối thủ cạnh tranh, và có thể tính toán đường đi nước bước tiếp theo.

Hãy cùng tìm hiểu cụ thể về SEMrush và những tiện ích tuyệt vời của nó.

​Bonus: Các khóa học miễn phí ​đầy đủ ​về sử dụng hiệu quả công cụ SEMrush.

​Bạn nhấn vào link ​dưới đây để truy cập hoàn toàn miễn phí.

​SEMrush là​ gì?

SEMrush là một công cụ nghiên cứu hoạt động quảng cáo, các chỉ số trực tuyến trên website, giúp các nhà kinh doanh trực tuyến phân tích đối thủ cạnh tranh. Nhờ vậy, bạn có thể học hỏi những thành công, cũng như tránh phạm sai lầm từ những người khác, giúp cho việc quảng cáo của mình trở nên thuận lợi và hiệu quả hơn.

SEMrush là một công cụ khá đa năng: không chỉ nghiên cứu về SEO, PPC, ads campaign, tiếp thị nội dung, backlink, nghiên cứu và triển khai từ khóa, SERP, social media…, SEMrush còn đưa ra các thông tin phân tích được từ đối thủ, giúp người dùng có thể có được cái nhìn tổng quan nhất về hoạt động quảng cáo online của đối thủ và có phương án điều chỉnh chiến lược của mình.

Một lưu ý nho nhỏ, đó là SEMrush không dành cho những người mới bắt đầu trong ngành công nghiệp Ecommerce. Nó sẽ vô cùng tuyệt vời cho những người đã tiến hành kinh doanh trực tuyến, để phát triển, tăng lưu lượng truy cập và cải thiện các chỉ số.

Một số tính năng chính của SEMrush:

  • ​Xác định đối thủ và các đối thủ cạnh tranh hàng đầu trong cùng thị trường
  • ​Xác định các từ khóa hàng đầu mà đối thủ đang nắm giữ
  • ​Xác định nguồn backlink chính xác của đối thủ
  • ​Theo dõi từ khóa và vị trí tìm kiếm Google của đối thủ
  • ​Khám phá sản phẩm sinh lời từ đối thủ để bán cạnh tranh
  • ​Xác định từ khóa sẽ sử dụng cho các sản phẩm, trang và bài đăng trên website của mình

SEMrush dành cho ai?

Như đã nói qua, SEMrush dành cho các nhà kinh doanh đã có nền tảng nhất định cho hoạt động kinh doanh và tiếp thị trực tuyến, và muốn phát triển nó lên tầm cao mới, đào sâu và nắm giữ các chỉ số báo cáo, phân tích dữ liệu và theo dõi đối thủ. SEMrush sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin thực tế, tùy thuộc vào nhu cầu và hoạt động của bạn trên website. Những người đã sẵn sàng cạnh tranh trong thị trường hàng hóa của mình, muốn cải tiến, hoạch định và biến chuyển chiến lược sang bước tiếp theo chính là đối tượng phù hợp nhất để SEMrush phục vụ.

Tại sao SEMrush lại hiệu quả đến vậy?

Ví dụ thực tế nhất cho  Nguyên tắc Pareto: Đối với hầu hết các website, cửa hàng online và blog, phần lớn lưu lượng truy cập (80%) lại đến từ chỉ 20% trong số đó.

Như vậy, khi biết chính xác các trang xếp hạng hàng đầu của đối thủ cạnh tranh và các keyword của các trang top đầu đó, người dùng có thể tạo và tối ưu hóa nội dung của mình dựa trên từ khóa, giúp hiệu quả website và truy cập về trang của mình.

SEMrush Review: Tính năng & Dịch vụ

SEMrush cung cấp một loạt các tính năng và dịch vụ khác nhau. Tùy vào mục tiêu và mục đích của mình, bạn sẽ thấy có những tính năng hiệu quả hơn so với những tính năng khác.

Hãy cùng tìm hiểu thông tin tổng quan về từng tính năng của SEMrush và chọn xem thêm nếu bạn muốn biết chi tiết về từng hạng mục.

Báo cáo phân tích của SEMrush

Với Báo cáo phân tích (SEMrush’s Analytics Reports), bạn có thể hiểu rõ hơn về chiến lược của đối thủ dù đó là quảng cáo hiển thị, organic hay tính phí, hoặc nguồn từ các link truy cập. Vậy, SEMrush’s Analytics Reports mang đến những thông tin gì:

#1: Organic Research (Lưu lượng truy cập tự nhiên)

Bạn có thể tối ưu thứ hạng tìm kiếm (Search Engine Ranking Position SERP) bằng cách nhắm mục tiêu từ khóa của đối thủ cạnh tranh và cạnh tranh trực tiếp xếp hạng trên tìm kiếm Google. Công cụ báo cáo Organic Research của SEMrush sẽ cho biết từ khóa hàng đầu của đối thủ là gì, để bạn có thể tự mình theo dõi, tìm ra các đối thủ tự nhiên khác mà chưa biết đến và quan sát thay đổi xếp hạng với các domains khác nhau.

>> Xem chi tiết

#2: Nghiên cứu quảng cáo

Với tính năng Advertising Research của SEMrush, bạn có thể cải thiện các chiến dịch quảng cáo của mình bằng cách theo dõi đối thủ cạnh tranh. Phân tích Adwords đối thủ để biết số tiền họ bỏ ra cho các lượt PPC là bao nhiêu; xem lưu lượng traffic truy cập, volume và ước tính CPC của họ cho mọi từ khóa; và song song với đó bạn có thể tính toán cải thiện số PPC sao cho hiệu quả và giảm ngân sách quảng cáo của mình.

Với tính năng này, chúng ta cũng biết được đối thủ có đang sử dụng nhiều từ khóa hoặc các keyword dài giúp tăng thứ hạng hay không? Hoặc các quảng cáo thương hiệu, từ khóa thương hiệu họ sử dụng có giúp tăng chuyển đổi? Thậm chí, thời gian quảng cáo của đối thủ cũng được báo cáo chi tiết. Đây là những thông tin vô cùng giá trị mà bạn nên tận dụng, đánh giá quảng cáo đối thủ có thành công hay không cũng như các mùa vụ cao điểm chạy ads trong ngành hàng.

>> Xem chi tiết

#3: Quảng cáo hiển thị

Mạng hiển thị của Google đóng vai trò rất lớn trong quảng cáo tìm kiếm, và với tính năng Quảng cáo hiển thị (Display Advertising) của SEMrush, chúng ta có thể phân tích phương pháp tạo quảng cáo hiển thị thành công từ các doanh nghiệp Ecommerce khác. Bằng cách nào? Bạn hãy phân tích các tiêu đề quảng cáo, hình ảnh, lời kêu gọi hành động của đối thủ…, hoặc xem lượng hiển thị quảng cáo và khả năng chuyển đổi quảng cáo. Ngoài ra, đừng quên so sánh giữa quảng cáo dạng văn bản và hoặc các banner hiển thị để xem cái nào sẽ hiệu quả hơn.

Hơn thế, SEMrush và tính năng Display Advertising còn cung cấp Adsense Publisher’s Report giúp tìm ra các trang web mà đối thủ đang quảng cáo. Người dùng có thể cùng lúc quảng bá doanh nghiệp hoặc sản phẩm của mình tại đây.

>> Xem chi tiết

#4: Backlinks

SEMrush với các báo cáo về backlinks sẽ thông tin cho bạn về thứ hạng, quyền hạn và vị trí địa lý của các liên kết đến website của mình. Các liên kết này là một chứng thực cho độ tin cậy, bảo đảm của trang web, và chúng cũng là một trong những yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến SEO và SERP khi nói đến thứ hạng và từ khóa tìm kiếm trên Google.

Với tính năng này, bạn có thể kiểm tra các liên kết đến cho URL, tên miền hoặc tên miền gốc, tìm hiểu về quyền hạn và định vị địa lý, anchor text đính kèm theo liên kết, xem URL, tiêu đề của liên kết và trang đích, cũng so sánh với liên kết đến trên miền của đối thủ.

Trình kiểm tra backlinks của SEMrush là một công cụ thuận lợi giúp cải thiện chiến lược xây dựng backlink hiệu quả, cũng như theo dõi sát sao các nguồn lưu lượng truy cập mới để bạn luôn biết người dùng đến từ đâu.

>> Xem chi tiết

#5: Nghiên cứu từ khóa

Tầm quan trọng của việc nghiên cứu từ khóa ​sẽ đã được Ecomleaks ​đề cập trong  bài viết: Hướng dẫn Research ​Keyword trong Ecommerce năm 2020. Vì vậy, ​​SEMrush​ mang đến một công cụ​ Keyword Research giúp bạn tìm các từ khóa có độ dài và lượng tìm kiếm tốt nhất cho nội dung và website của bạn.

Với công cụ nghiên cứu từ khóa của SEMrush, chúng ta sẽ tìm ra các từ khóa được tối ưu hóa và công cụ tìm kiếm được xếp hạng cao; biết cặn kẽ về từng keyword áp dụng trong quảng cáo tự nhiên và quảng cáo trả tiền qua các dữ liệu liên quan như CPC, lượt tìm kiếm, số lượng kết quả, các quảng cáo sao chép… Đồng thời, tên miền xếp hạng hàng đầu cho mỗi từ khóa chia theo tìm kiếm trên máy tính và trên điện thoại cũng được thống kê.

Từ khóa là một phần quan trọng của SEO và giúp thương hiệu hiện diện cụ thể hơn, nhất là trong top tìm kiếm. SEMrush và tính năng Keyword Research sẽ giúp bạn tìm hiểu sâu hơn về dữ liệu từ khóa và phân tích để đưa ra quyết định tốt nhất cho doanh nghiệp.

>> Xem chi tiết

#6: Danh mục sản phẩm

Product Listing Ads Reports – Báo cáo về danh mục sản phẩm của SEMrush trước hết giúp xác định đối thủ cạnh tranh trong hoạt động mua sắm trên Google. Sau đó, nó giúp người dùng tìm ra các từ khóa quảng cáo liên quan đến sản phẩm chung giữa mình và các doanh nghiệp khác, thống kê từ khóa qua tìm kiếm trả tiền…

Biết được các thông số cụ thể đó, bạn sẽ có thể tinh chỉnh chiến lược Google Shopping cho cửa hàng trực tuyến của mình và cạnh tranh tốt hơn với đối thủ.

>> Xem chi tiết

Các công cụ của SEMrush

SEMrush với các tools sẽ cung cấp cho bạn dữ liệu để so sánh các tên miền cạnh tranh và ước tính độ khó của từ khóa, để bạn có thể điều chỉnh chiến lược SEO hiệu quả.

#1: Keyword Difficulty Tools

Keyword Difficulty Tools trong SEMrush giúp người dùng dự đoán khả năng thể xếp hạng cho mọi từ khóa, dựa trên hệ thống xếp hạng từ khóa theo thang điểm từ dễ đến khó.

Mỗi từ khóa bạn tìm kiếm trên SEMrush sẽ có số màu phân cấp độ khó cùng với thông số thống kê. Như vậy, bạn có thể quyết định liệu keyword đó có đáng để đầu tư và nâng hạng không. Các từ khóa có mức độ cạnh tranh thấp sẽ có màu xanh lá cây, và từ khóa sẽ khó xếp hạng sẽ có màu cam hoặc đỏ. Nhìn vào đây bạn sẽ hình dung được hướng đi và chiến lược thăng hạng từ khóa của mình.

>> Xem chi tiết

#2: Domain vs. Domain

Công cụ So sánh tên miền của SEMrush mang lại cái nhìn tổng quan về tối đa 5 tên miền cho mỗi lần so sánh và đối chiếu dữ liệu. Việc cạnh tranh sẽ được theo dõi một cách dễ dàng và hiệu quả bằng thuật toán Venn, và bạn có thể xem sơ đồ về mối quan hệ từ khóa của đối thủ.

Công cụ này giúp khai thác dữ liệu và phân tích dữ liệu lớn nhanh chóng hơn, không tốn nhiều thời gian và dễ tiếp cận – cho phép người dùng theo dõi độc lập thông tin mà không cần thuê agency bên ngoài.

>> Xem chi tiết

#3: Charts

Thay vì phải nhìn vào hàng loạt những con số, thì Biểu đồ (Charts) của SEMrush mang đến những sơ đồ trực quan, đơn giản và dễ quan sát, mô tả hiệu suất trực tuyến của đối thủ cạnh tranh.

Người dùng có thể xem qua số lượng khách truy cập vào website đối thủ, lượng traffic đổ về thông qua tìm kiếm có trả tiền (như PPC), ước tính số tiền họ đổ vào Google Adwords, từ khóa xếp hạng hàng đầu của họ cho kết quả tìm kiếm cũng như các keyword ít phổ biến/ bị tụt hạng trong công cụ tìm kiếm.

>> Xem chi tiết

#4: My Reports

Giả dụ như bạn đã biết rất nhiều thông tin hữu ích về SEMrush, và bạn muốn chia sẻ thông tin tới bạn bè, đồng nghiệp, hoặc báo cáo lên cấp trên, gửi cho khách hàng hoặc nhà đầu tư nào đó, dưới dạng tài liệu PDF được định dạng đẹp mắt. Vậy thì My Reports sẽ giúp bạn làm điều này.

My Reports của SEMrush cho phép tạo báo cáo/tài liệu tùy chỉnh với hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp, thêm nhận xét và chú thích của tác giả, thiết kế cấu trúc tài liệu theo ý muốn, hay tạo mẫu thiết kế lưu sẵn phòng khi bạn ra ngoài và cần chỉ đạo đồng nghiệp teamwork tại văn phòng…

>> Xem tại đây

#5: Keyword Magic Tool

Đừng chỉ chăm chăm tập trung vào mỗi một từ khóa. Hãy phân nhánh, chia ra thành các nhóm từ khóa có liên quan khác phù hợp với mục đích kinh doanh của bạn, để dễ dàng thăng hạng nội dung và giúp chiến dịch tiếp thị thành công hơn.

Keyword Magic Took của SEMrush sẽ cho phép người dùng lựa chọn ra được những từ khóa triển vọng trong số đến hơn 2 triệu keyword chỉ bằng duy nhất một lần nhập. Tiếp theo, bạn có thể sắp xếp kết quả từ khóa theo số lượng tìm kiếm, độ khó xếp hạng, tính cạnh tranh, dữ liệu CPC và nhiều thứ khác trong cùng một bảng. Các từ khóa này đều có liên quan đến từ khóa ban đầu mà bạn nhập, và bạn còn có thể thu hẹp hơn nữa theo chủ đề tìm kiếm, để tìm ra từ khóa thực sự phù hợp nhất với mình.

Với công cụ này, người dùng có thể tìm các từ khóa dài có thể sử dụng cho thương hiệu của mình, để tạo thêm cơ hội lặp lại keyword đó trong nội dung, sao chép, quảng cáo… giúp làm tăng thứ hạng tổng thể toàn website. Hoặc bạn cũng có thể biên dịch top từ khóa tốt nhất mà Keyword Magic Tool gợi ý vào một danh sách để tham khảo sau này và sử dụng nếu cần.

>> Xem chi tiết

Các ​Projects của SEMrush

#1: Theo dõi thứ hạng

Vị trí xếp hạng tìm kiếm (SERP) rất quan trọng, nhất là với người chăm chỉ tối ưu hóa nội dung, trang sản phẩm và website bằng SEO. SEMrush có công cụ Position Tracking, cho phép theo dõi thứ hạng cũng như vị trí tìm kiếm tại các quốc gia, khu vực và địa phương cho bất kỳ từ khóa nào.

Dữ liệu này được cập nhật hàng ngày để người dùng luôn có thông tin chính xác về vị trí đang xếp hạng cho các từ khóa mục tiêu của mình mọi thời điểm. Và bạn sẽ có thể thấy những nỗ lực SEO của mình được đền đáp, được cập nhật khi website thay đổi SERP và thậm chí bạn có thể theo dõi thứ hạng từ khóa của đối thủ khi so sánh với nhau.

Khi thu hẹp theo dõi vị trí xuống cấp độ nhỏ hơn như địa phương, người dùng có được cái nhìn chi tiết và tỉ mỉ về SERPs. Điều này đặc biệt lý tưởng nếu bạn hoạt động và kinh doanh trong một khu vực cụ thể.

>> Xem chi tiết

#2: Site Audit

Site Audit -  trình kiểm tra đánh giá thực trạng SEO của website đã được tối ưu hóa đến đâu, dựa trên nhiều tiêu chí liên quan. Với công cụ này, bạn có thể kiểm tra hiệu quả của chiến lược SEO, theo dõi tiến trình SEO, cải thiện bảo mật, sửa lỗi hay cải thiện.

Bằng cách sử dụng Site Audit, người dùng sẽ làm cho website của mình dễ tiếp cận hơn với các công cụ tìm kiếm như Google, giúp cải thiện thứ hạng cũng như trải nghiệm trang web cho khách truy cập nói chung.

Cụ thể hơn về chuyên môn SEO, Site Audit của SEMrush còn giúp khắc phục những vấn đề như tối ưu hóa các liên kết bên trong và bên ngoài, thêm các thẻ bị thiếu, cải thiện tiêu đề và meta, chỉnh sửa hình ảnh bị lỗi...

>> Xem chi tiết

#3: Social Media Tracker

Phương tiện truyền thông xã hội là một phần quan trọng của nhiều doanh nghiệp hiện nay. Và công cụ Social Media Tracker sẽ giúp bạn tận dụng tối đa chiến lược truyền thông xã hội của mình. Xem các bài đăng hiệu quả hàng đầu của đối thủ để biết họ đã làm gì để thu hút người theo dõi trên mạng xã hội, so sánh mức độ tương tác của mình và đối thủ bất kể dựa trên trên nền tảng nào.

Thậm chí, bạn có thể tạo các báo cáo chi tiết file PDF về tiến trình social media để chia sẻ kết quả của mình với đồng nghiệp, cấp trên hoặc khách hàng để tất cả cùng nắm được thông tin.

>> Xem chi tiết

#4: Hình ảnh truyền thông mạng xã hội

Có nhiều công cụ cung cấp dịch vụ đăng bài trên mạng xã hội tự động. Tuy nhiên, với SEMrush, tính năng được tích hợp và bạn không cần phải sử dụng quá nhiều tool khác nhau để làm điều đó.

Bạn chỉ cần sử dụng Social Media Poster để lên lịch và quản lý các bài đăng trên Facebook và Twitter cùng một chỗ, giúp tiết kiệm thời gian và đảm bảo các nội dung được sắp xếp và luôn sẵn sàng được public.

Hơn thế, người dùng còn có thể phân tích tương tác và hiệu suất của bài đăng từ công cụ này, không cần phải liên tục kiểm tra các nền tảng xã hội của mình để cập nhật. Tiết kiệm thời gian và xem tất cả ngay trong Social Media Poster – thật tiện lợi!

>> Xem chi tiết

#5: Quản lý thương hiệu

Khi thương hiệu của bạn được các thương hiệu khác hoặc khách hàng nhắc đến trên social media, blog hoặc trên phương tiện online nói chung, đây là tác động vô cùng tích cực đến hình ảnh thương hiệu cũng như hiệu quả SEO của bạn.

SEMrush sẽ theo dõi và cho bạn cập nhật thường xuyên về những đối tượng đề cập đến bạn, nội dung mang ý nghĩa tích cực, tiêu cực hay trung lập... Và bạn sẽ biết đâu là nội dung đáng theo dõi, sử dụng hoặc hợp tác với người nhắc đến thương hiệu của mình.

Người dùng có thể điều chỉnh Brand Monitoring, giữ các tab trên các lượt mentions của đối thủ để có thể nhắm mục tiêu chung cho chính mình và có thể tìm các kênh mới để chia sẻ thương hiệu cá nhân.

>> Xem chi tiết

#6: On-page SEO Checker

Thuật toán của Google luôn thay đổi, vì vậy bạn cần đảm bảo cập nhật mọi thứ. Bằng cách sử dụng Trình kiểm tra SEO trên trang (On-page SEO Checker) của SEMrush, bạn có thể kiểm tra xem mình có đáp ứng các yêu cầu SEO trên trang và ngoài trang của Google hay không (như nội dung, backlinks) và chất lượng tối ưu hóa…). Nó thậm chí còn đề xuất các thay đổi cụ thể mà người dùng có thể thực hiện để cải thiện SEO trên website của mình.

On-page SEO Checker có thể phân tích chi tiết, gợi ý các từ và cụm từ liên quan mà bạn có thể thêm vào nội dung để tăng mật độ từ khóa, tối ưu nội dung; gợi ý thêm backlinks vào, đề xuất độ dài nội dung của bạn so với đối thủ…

>> Xem chi tiết

#7: Backlink Audit Tool

Công cụ kiểm tra backlink rất quan trọng. Nó giúp người dùng duy trì backlink không bị “die” trên các trang đang liên kết trở lại website của mình. Để duy trì trạng thái SEO lành mạnh với các công cụ tìm kiếm như Google, bạn cần đảm bảo rằng các backlink phải đến từ các nguồn có uy tín. ​

Nhưng dù có cố gắng đến mấy để có được các liên kết đổ về từ các nguồn uy tín, thì cuối cùng vẫn rất khó để kiểm soát toàn bộ các trang web backlink trở lại, thậm chí là có những trang web bạn không muốn dính líu tới. Để bảo vệ trang web khỏi bị Google phạt vì liên kết với các website độ tin cậy thấp, hãy sử dụng Backlink Audit Tool của SEMrush để kiểm tra xem các liên kết ngược của bạn đến từ đâu.

Với công cụ này, người dùng sẽ có thể tìm thấy tất cả các backlink thông qua tích hợp Search Console, tìm ra và xóa sổ bất kỳ backlink xấu nào, báo cáo chúng tới Disavow của Google và giữ cho hệ thống backlink của bạn “sạch sẽ” và chỉ đến từ các trang web bạn muốn.\

>> Xem chi tiết

#8: Organic Traffic Insight

Với công cụ phân tích truy cập tự nhiên này, bạn có quyền truy cập vào danh sách các từ khóa với lượng tìm kiếm, thứ hạng và lượng truy cập mà nó mang lại cho mỗi chỉ mục trên website của mình.

Bạn cũng có thể hợp nhất dữ liệu Google Analytics và Google Search Console vào làm một, để có thể dễ dàng xem tất cả dữ liệu và tìm xem từ khóa nào hướng lưu lượng truy cập đến URL nào, từ khóa nào thúc đẩy chuyển đổi.

>> Xem chi tiết

#9: Phân tích nội dung

Đi sâu vào phân tích nội dung đăng tải giúp người ta hiểu rõ hơn về cách thức hoạt động và cách khách hàng/độc giả tương tác với nội dung đó ra sao. Đây là một công cụ lý tưởng để xem các chỉ số quan trọng, bao gồm: số phiên khách truy cập, thời lượng xem trang và tỷ lệ thoát, chia sẻ trên mạng xã hội và tạo backlink đến nội dung nói riêng.

Bạn cũng có thể so sánh các bài đăng với nhau và được gợi ý về cách tối ưu hóa nội dung sao cho tốt hơn và phù hợp với các công cụ tìm kiếm.

>> Xem chi tiết

#10: Công cụ từ khóa PPC

Được thiết kế đặc biệt để giúp bạn tạo các chiến dịch PPC thành công nhất, PPC Keyword Tool sẽ xây dựng một danh sách từ khóa lý tưởng. Hãy lấy từ khóa của bạn từ nhiều nguồn khác nhau, thu hẹp danh sách từ khóa, loại bỏ trùng lặp, loại bỏ các keyword khiến quảng cáo cạnh tranh với nhau, hay sử dụng các đề xuất để thu hẹp list từ khóa xuống mức tốt nhất và thích hợp nhất.

>> Xem chi tiết

​Đánh giá của EcomLeaks

​Ưu điểm

  • ​SEMrush mang đến một loạt các công cụ giúp bạn hiểu rõ hơn, theo dõi và tối ưu hóa website của mình
  • ​Rất hữu ích trong việc cải thiện, tăng cường phạm vi tiếp cận, tương tác, hướng đối tượng và lưu lượng truy cập

​Nhược điểm

  • ​Một số dữ liệu, đề xuất và kết quả mà SEMrush cung cấp dựa trên các ước tính có hệ thống, vì một số dữ liệu SEO kiểm tra dựa trên thông tin được suy đoán.
  • ​SEMrush không phải dễ tiếp cận với người mới bắt đầu. Bạn cần có một số kinh nghiệm về SEO, SERP, SEM, chiến dịch PPC, chiến dịch quảng cáo… để sử dụng nó

​Giá bán của SEMRush

SEMrush có 3 gói dịch vụ với mức giá thanh toán theo tháng hoặc theo năm. Các gói trả tiền từng tháng có mức như sau:

​Tùy hoạt động cung cấp số liệu phân tích, dự án, báo cáo, người dùng khác nhau, mức phí sẽ khác nhau. Bạn có thể tham khảo chi tiết về giá dịch vụ của SEMrush tại đây.

Kết Luận

SEMrush không phải là một công cụ cho những người khởi nghiệp. Các dịch vụ chuyên nghiệp SEMrush mang đến thực sự lý tưởng, toàn diện với nhiều thông tin – với mọi công cụ mà một nhà kinh doanh trực tuyến dày dạn cần, để phục vụ công việc kinh doanh của họ, bao gồm chiến lược SEO, backlink, nội dung, social media, brand mention, từ khóa, domain, tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo...

Nếu thương hiệu của bạn đang cần cải thiện bất cứ yếu tố nào kể trên, các công cụ của SEMrush có thể giúp bạn có cái nhìn chi tiết vào vấn đề. Từ đó, bạn có thể điều chỉnh kế hoạch và hoạt động, cải thiện chiến lược và đưa ra quyết định tốt hơn cho công việc của mình.

About the author 

EcomLeaks

Ecomleaks là nơi chia sẻ những kiến thức về Ecommerce dành cho các seller VN

Leave a Repl​​​​​y

Your email address will not be published. Required fields are marked

{"email":"Email address invalid","url":"Website address invalid","required":"Required field missing"}

Title Goes Here


Get this Free E-Book

Use this bottom section to nudge your visitors.