Kinh doanh online: Top 10 sản phẩm xu hướng năm 2021

Để mở rộng và phát triển cửa hàng, người kinh doanh online cần liên tục cập nhật các xu hướng sản phẩm. Sau một năm với nhiều biến động về kinh tế, đã đến lúc ta cập nhật nhanh danh sách các sản phẩm hot nhất hiện nay rồi. Còn chờ gì mà không cùng Ecomleaks bắt đầu với top 10 sản phẩm xu hướng 2021 ngay sau đây!

Phụ kiện tóc

Khăn trùm đầu

Không chỉ là vật dụng chống nắng, khăn trùm đầu thời gian gần đây đã nổi lên như một phụ kiện siêu hot. Ta dễ thấy vật phẩm này được kết hợp với những bộ quần áo của những nhà thiết kế nổi tiếng tại các show thời trang thế giới như New York. và theo dự đoán cũng như các dữ liệu được phân tích bởi Google Trend, xu hướng của phụ kiện này sẽ còn kéo dài đến hết năm 2021.

Nếu là người kinh doanh online trong lĩnh vực phụ kiện tóc, mọi người sẽ không thể nào bỏ qua sản phẩm xu hướng này. Đặc biệt là vào thời gian các tháng hè ( từ tháng 3 đến tháng 6), đây sẽ là một vật phẩm luôn nằm trong top bán chạy. Để thu hút thêm nhiều khách hàng, ta có thể tham khảo thêm về các họa tiết, chất liệu,… của khăn được nhiều sự quan tâm nhất hiện nay.

Xem thêm: 10 Cách Kiếm Tiền Online Tại Nhà Năm 2021 (Phần 1)

Kẹp tóc

Kinh doanh online – Kẹp tóc

Được người nổi tiếng như Ariana Grande và Kendall Jenner sử dụng, kẹp tóc đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ nhiều người. Theo các chuyên gia thời trang, trong năm nay, kẹp tóc neon, kẹp tóc in họa tiết trang trí sẽ là những phụ kiện không thể thể thiếu của các nàng mê thời trang.

Với những con số cho thấy nhu cầu đang tăng cao, đây là dịp cho ta bổ sung kẹp tóc vào danh sách hàng của mình. Và để tăng cơ hội tiếp cận với khách hàng, người kinh doanh online đừng quên cập nhật nhiều hình ảnh tốt, chất lượng về sản phẩm.

Thời trang nữ

Quần áo chất liệu Denim

Kết hợp được với đa dạng phong cách, quần áo từ chất liệu vải Denim luôn được người tiêu dùng yêu thích. Đặc biệt là vào thời gian đầu xuân năm 2021, các sản phẩm này sẽ có mức độ tìm kiếm tăng vọt so với các sản phẩm khác tương tự.

Theo Google Trend, Loose Fit, Detailed Skinny Jeans và Bootcut Jeans là các mẫu quần có xu hướng tiêu dùng cao. Ngoài ra, các mẫu áo khoác jacket cũng sẽ là những sản phẩm sớm được lên top “hot search”. Để không bỏ lỡ các xu hướng về Denim trong 2021, ta có thể tham khảo thêm tại các blog thời trang để cập nhật sản phẩm.

Xem thêm: Tìm hiểu tổng quan về Google Shopping (P1)

Sức khỏe và sắc đẹp

Bánh lăn tập cơ bụng

Kinh doanh online – Bánh lăn tập cơ bụng

Với tình hình dịch bệnh hiện tại, việc tập thể dục trong nhà ngày càng trở nên phổ biến. Kéo theo đó là các sản phẩm thuộc ngành sức khỏe – làm đẹp, với sự gia tăng của các dụng cụ tập thể dục tại nhà. Theo các dữ liệu người dùng được cung cấp, trong năm nay, bánh lăn tập cơ bụng sẽ là sản phẩm được người tiêu dùng mua sắm nhiều nhất.

Sau khi bổ sung sản phẩm vào danh sách bán, người kinh doanh online cần đầu tư vào quảng cáo nhằm tăng độ tương tác. Với sản phẩm này, Youtube và Instagram là hai kênh tiếp cận mà ta nên sử dụng. Hãy đăng những video ngắn về sản phẩm để khách hàng hiểu được lợi ích của việc sử dụng và đính kèm liên kết để tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Sản phẩm làm trắng răng

Một sản phẩm nữa được dự đoán sẽ sớm trở thành xu hướng tiêu dùng trong lĩnh vực “sức khỏe- làm đẹp” năm nay là sản phẩm làm trắng răng. Cụ thể, người kinh doanh có thể thêm vào danh sách bán hàng bột than hoạt tính, miếng dán làm trắng hoặc dụng cụ tẩy trắng răng.

Kênh tiếp thị nên được sử dụng để quảng bá sản phẩm này là Instagram. Sử dụng các hình ảnh kết hợp với phản hồi từ người dùng, độ tin cậy của cửa hàng ta sẽ được cải thiện.

Sản phẩm làm đẹp

Lông mi giả

Kinh doanh online  – Lông mi giả

Trong lĩnh vực làm đẹp, sản phẩm xu hướng của 2021 là lông mi giả. Được sử dụng phổ biến ở phái nữ, trong nửa đầu 2021 lượng tiêu thụ sản phẩm này dự kiến sẽ tăng mạnh. Để cạnh tranh với các đối thủ kinh doanh cùng lĩnh vực, ta nên chú trọng hơn vào nơi sản xuất và chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, người kinh doanh cũng có thể bán thêm những sản phẩm đi kèm khác như : keo dán mi, serum dưỡng mi,…

Để tạo quảng cáo thu hút khách hàng, ta nên lựa chọn làm các video ngắn trên Facebook. Quảng cáo bằng hình ảnh sẽ không truyền tải hết thông điệp được cho khách hàng, kém thu hút hơn.

Xem thêm: Ecommerce Marketing: 5 lỗi quảng cáo thường gặp

Phụ kiện cho nam giới

Đồng hồ

Trong năm 2021, đồng hồ sẽ là phụ kiện thời trang được phái mạnh quan tâm nhiều nhất. Với xu hướng tìm kiếm tăng cao, chủ các cửa hàng trực tuyến nên sớm cập nhật các mẫu đồng hồ thời trang năm nay để cập nhật vào danh sách bán.

Sử dụng các hình ảnh có chất lượng để quảng cáo sẽ mang lại tỷ lệ chuyển đổi cao cho người bán trực tuyến. Ngoài ra, ta còn có thể liên kết với các Influencer để tăng tương tác, độ nhận diện thương hiệu với khách hàng.

Đồ chơi cho trẻ em

Thú nhồi bông

Kinh doanh online – Thú nhồi bông

Quá quen thuộc với người tiêu dùng, thú nhồi bông là sản phẩm được dự đoán có nhu cầu tăng mạnh trong năm nay. Không chỉ phổ biến với con nít, ngay cả những người lớn cũng có thể là khách hàng tiềm năng cho sản phẩm này. Theo thống kê của Vice, có khoảng 7% người lớn sử dụng gấu như gối ôm khi ngủ. Ngoài ra, sản phẩm này còn được sử dụng nhiều trong các dịp sinh nhật, tặng quà.

Để quảng cáo sản phẩm này, người kinh doanh nên chọn các kênh tiếp thị qua hình ảnh như Instagram và Facebook.

Nhà bếp

Túi tái sử dụng

Sống xanh đã trở thành một xu hướng phát triển mạnh những năm trở lại đây. Với tinh thần tự giác của mọi người, túi tái sử dụng và các sản phẩm như đũa tre, ống hút giấy,… ngày càng được tiêu thụ nhiều hơn, Trong năm nay, theo dự đoán của Google Trend, túi tái sử dụng sẽ có sự tăng mạnh trong nhu cầu mua hàng.

Để thu hút nhiều khách hàng hơn, người kinh doanh online nên lựa chọn hình thức quảng cáo qua video. Ngoài ra, ta có thể sử dụng công cụ SEO để tối ưu và tăng mức độ tiếp cận.

Xem thêm: SỰ THẬT ĐẰNG SAU LOGO 5 THƯƠNG HIỆU ĐẸP NHẤT MỌI THỜI ĐẠI

Sản phẩm công nghệ

Tai nghe không dây

Kinh doanh online Tai nghe không dây

Cuối cùng trong danh sách hôm nay là tay nghe không dây. Không chỉ có AirPods mà tai nghe từ các thương hiệu khác cũng có xu hướng mua tăng mạnh trong năm nay. Đặc biệt là các loại tai nghe thương hiệu có giá tầm trung. Khi bán sản phẩm này. người kinh doanh online nên chú ý nhiều đến chất lượng sản phẩm và thiết kế. Ta có thể tham khảo từ các phản hồi của khách hàng về các dòng tai nghe không dây để phân loại và bắt đầu kinh doanh.

Các kênh tiếp thị được đề nghị sử dụng cho sản phẩm này là Instagram và facebook. Ta có thể tạo các quảng cáo ngắn (tầm 15 giây) để chỉ ra tính năng tuyệt vời của sản phẩm.

Với những thông tin trên, ta đã tìm hiểu xong top 10 các sản phẩm xu hướng 2021 cho người kinh doanh online. Cảm ơn mọi người đã đọc bài viết và hẹn gặp lại trong các chủ đề tiếp theo!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back To Top