​BLOG Về Thương Mại Điện Tử

  • Home
  • /
  • Blog
  • /
  • 15 câu nói truyền cảm hứng cho giới dropshipper

Như bất cứ một dự án kinh doanh tầm cỡ nào, khởi nghiệp dropship không dễ dàng như đi bộ trong công viên hay xem Netflix ở nhà. Kiên trì vượt qua thách thức và chiến thắng ý muốn bỏ cuộc khi mọi thứ dường như bế tắc là một phần tất yếu của trò chơi mạo hiểm này.

Dù vậy, dropship thành công không phải là bí mật quốc gia. Nếu bạn đang trải qua giai đoạn đen tối giữa mùa dịch, khi tất cả những gì bạn muốn làm là từ bỏ tất cả mọi thứ thì đừng vội làm điều đó.

Dù cảm giác bạn đang chịu đựng là sự nản lòng hay mất phương hướng, chỉ cần một cú huých nhẹ nhàng về tâm lí sẽ thay đổi rất nhiều.

Dưới đây là 15 câu trích dẫn về dropship từ những người bán thành công nhất được Oberlo tuyển chọn. Từ những điều truyền cảm hứng và động lực đến những kinh nghiệm hành động vô cùng thiết thực, bạn nhất định sẽ tìm được phương hướng hoặc cảm hứng để bắt đầu.

Trước khi khởi nghiệp

1. Nếu bạn coi dropship là một công việc kinh doanh nghiêm túc và không chỉ là… dropship, tôi nghĩ bạn sẽ nghiêm túc hơn và làm tốt hơn. – Suhail Nurmohamed

2. Nếu chúng ta thực sự yêu thích quảng cáo và chán ghét quá trình vận chuyển hay sản xuất thì dropship là lựa chọn hoàn hảo. – Yuliya Chernykhovskaya

3. Dropship là kinh nghiệm vỡ lòng của rất nhiều người trước khi bước vào các lĩnh vực lớn hơn như thương mại điện tử hay kinh doanh chính thống. Đó thực sự là công việc khởi nghiệp hoàn hảo. – Lachlan Delchau-Jones

Khi mở gian hàng online đầu tiên

4. Mọi người thường coi dropship là loại hình kinh doanh điên rồ, kiếm tiền nhanh chóng và thời thượng. Nhưng nó không đơn giản như vậy và có rất nhiều tình huống bất ngờ sẽ xảy ra. – Kamil Sattar

5. Đừng bắt đầu với những sản phẩm an toàn để bán vì bạn cần phải học rất nhiều thứ. Quá trình trau dồi cũng rất lâu. Hãy tập trung vào tìm hiểu tổng quan, thử nghiệm nhiều sản phẩm và tự chạy quảng cáo trên Facebook cho đến khi bạn quen thuộc với các nền tảng đến mức hiểu được nội dung cần viết là gì. – Mordechai Arba

6. Ban đầu, khi bạn vẫn đang tìm kiếm sản phẩm, điều quan trọng nhất là bạn phải có đủ kiên nhẫn để kiểm tra sản phẩm và không mắc lỗi vì đó là cách bạn học hỏi quy trình. –Shishir Nigam

Tiếp thị và Sản phẩm

7. Các sản phẩm tôi lựa chọn không có gì thực sự thú vị hay độc đáo nhưng tôi đã học được cách tiếp thị và quảng cáo phù hợp. Đó là lí do tại sao tôi thành công. – Vlad Gasan

8. Quảng cáo chắc chắn là cách để có được lượng truy cập nhanh chóng nhưng bạn cũng phải theo dõi những quảng cáo đó. Bởi ngay khi bạn ngừng lại, lượng truy cập cũng sẽ giảm ngay nếu bạn chưa xây dựng được cộng đồng cho sản phẩm. – Courtney White

9. Bạn nên đầu tư rất nhiều thời gian để tập viết mô tả sản phẩm sao cho thật tốt. Nếu tiếng Anh không phải là tiếng mẹ đẻ thì điều quan trọng nhất là không được mắc một lỗi chính tả nào. Tuyệt đối không. Một quảng cáo tốt tối thiểu phải hoàn hảo về mặt ngữ pháp và không có lỗi chính tả. – Andreas Koenig

10. Chỉ khi bạn thực sự tập trung vào một sản phẩm và một đối tượng khách hàng thì bạn mới có thể đi sâu và tìm ra được cách chính xác để tiếp cận với họ cũng như xây dựng thương hiệu cho sản phẩm đó. – Emma Reid

11. Nhiều người nói về bão hòa. Cá nhân tôi thực sự ghét từ đó bởi tôi nghĩ bão hòa chỉ là một từ đồng nghĩa với cạnh tranh. – Ahmed Hadi

Thuê ngoài và mở rộng quy mô dropship

12. Xây dựng các hệ thống là điều rất quan trọng khi bắt đầu mở rộng quy mô kinh doanh. Chỉ sử dụng thời gian và năng lượng cho những gì sẽ đem lại nhiều doanh thu nhất. – Ryan Carroll

13. Nhiều người thường không tập trung hay đầu tư nhiều vào các gian hàng online vì họ cho rằng chỉ cần mua quảng cáo Facebook hoặc bất kì loại quảng cáo nào khác để người dùng mua hàng, thế là xong. Nhưng nếu bạn thực sự tập trung vào việc giữ chân khách hàng thì đó là lúc bạn kiếm được nhiều tiền nhất từ dropship. – Mike Pavlou

14. Hỗ trợ khách hàng là rất quan trọng bởi nếu bạn mở rộng quy mô kinh doanh và không có đội ngũ chăm sóc khách hàng, bạn sẽ chết chìm trong hàng trăm email và không thể quản lí chúng. – Alexander Pecka

15. Một khi bạn đã thành công với một cửa hàng và đã có dịch vụ chăm sóc khách hàng, khi bạn đã có hệ thống email và biết cách chạy quảng cáo thì đã đến thời điểm bạn dễ dàng nhân rộng thành công của mình trên nhiều gian hàng khác nữa. – Harry Coleman

Kết luận

Vậy cuối cùng, con đường đúng đắn để dropship thành công là gì? Thực sự không có một công thức nào cho câu hỏi đó.

Một số người bán thành công đã tìm được sản phẩm tốt, vài người khác lại có được chiến lược tiếp thị tuyệt vời.

Tuy nhiên, điểm chung duy nhất mà những người thành công này sở hữu chính là sự quyết tâm, sẵn sàng kiên trì và chấp nhận thất bại để học bài học của mình. Bạn đã sẵn sàng?

About the author 

Ecomleak Editor

Đội ngũ biên tập viên chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực MMO.

Leave a Repl​​​​​y

Your email address will not be published. Required fields are marked

{"email":"Email address invalid","url":"Website address invalid","required":"Required field missing"}

Title Goes Here


Get this Free E-Book

Use this bottom section to nudge your visitors.